09.09 - Ngày hội đặc biệt với BÃO HÀNG HIỆU - TRIỆU DEAL HỜI duy nhất tại New Skin

Uyên Uyên
Th 6 04/09/2020

Tháng 09 đến với biết bao rộn ràng, “ngày đặc biệt” của New Skin cũng diễn ra trong vô vàn hân hoan. Mỗi dịp SALE là cơ hội để New Skin bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đến các khách hàng thân thương. Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho 09.09 cháy hết mình cùng New Skin chưa? Hãy cùng điểm qua những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn trong ngày hội siêu sale này nhé!

Crazy sale đến 79% - FREESHIP mọi nẻo đường

Trong duy nhất ngày 09.09 này, hàng loạt sản phẩm đến từ những thương hiệu đình đám hiện nay như DerLadie, Romand, Merzy,... sẽ giảm giá cực sốc, tận 79% lận đó. Hi vọng các bạn có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm yêu thích mà lại tiết kiệm được ngân sách. 

Toàn bộ những sản phẩm mới nhất, hot nhất New Skin cũng không ngần ngại giảm giá thẳng tay. Miễn là các bạn vui, việc gì New Skin cũng chiều.

Với những bạn ở xa, đừng lo nhé, bởi đội ngũ nhân viên giao hàng của New Skin sẵn sàng vượt nắng, vượt gió, vượt những cơn mưa rào vì bạn. Chỉ cần ở nhà, đặt hàng thông qua Fanpage hoặc Website, việc còn lại cứ để New Skin lo chu toàn từ A - Z nhé. Giao hàng mọi nơi, mọi nẻo đường MIỄN PHÍ, chỉ có New SKin thôi 😘

Mua 1 được 1 

Để giúp các khách hàng xinh đẹp có thể thoải mái mua sắm, tiết kiệm tối đa, New Skin quyết định tặng hết. Chỉ cần đặt mua 1 sản phẩm trong danh sách ưu đãi, một sản phẩm tặng thêm sẽ được gửi ngay đến tận tay bạn. Những em sữa dưỡng thể, son kem, phấn mắt,... xịn xò đang đợi các bạn đem ngay về nhà đó. Đảm bảo không có ưu đãi nào hấp dẫn hơn thế đâu nha. 

Mua LỚN tặng NHỎ 

Chỉ có tại New Skin, khi mua một sản phẩm full size, bạn sẽ được tặng ngay một sản phẩm minisize. Chưa bao giờ có deal hời hơn thế đâu nha, mua 1 mà được 2 lận đó. Với những em minisize, các bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, hoặc mang theo sử dụng hằng ngày. Chương trình khuyến mãi “Mua lớn tặng nhỏ” này vừa giúp tiết kiệm chi phí, lại còn vô cùng tiện dụng nữa nè. 

Hot Combo - Hot Deal 

Để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa, New Skin đã tạo ra vô vàn combo hot với giá siêu “hạt dẻ”. Mỗi một combo đều có một công dụng riêng biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu mua lẻ từng sản phẩm, chắc hẳn các bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí. Nhưng với Hot Combo nhà New Skin, các bạn tha hồ làm đẹp mà chẳng lo tốn kém. 

Deal đồng giá 1k

Chỉ với 1k, các bạn có cơ hội sở hữu rất nhiều cực phẩm hot hit đó nha. Chẳng có ở đâu bạn có thể mua son Romand, son Merzy với giá chỉ 1k ngoài New Skin đâu nè. 

Hóa đơn có giá trị càng lớn, bạn càng có cơ hội mua được deal tốt. Ưu đãi mua deal đồng giá 1k cụ thể như sau: 

- Bill 250k - có 4 deal

- Bill 400k - có 6 deal

- Bill 600k - có 9 deal

- Bill 800k - có 12 deal

- Bill 1500k - có 16 deal

Mini Game và Quà tặng độc quyền

Không chỉ đơn thuần là giảm giá không thôi, New Skin còn tổ chức thêm Mini game GIVE AWAY. Thể lệ vô cùng đơn giản, bất kỳ ai cũng có cơ hội là chủ nhân của trọn bộ quà tặng với trị giá lên đến 1 triệu đồng. Vậy nên hãy tham gia ngay để nhận quà liền tay nhé. 

Đồng thời, để hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường và cùng chung tay chống dịch COVID-19, New Skin sẽ dành tặng những phần quà vô cùng thiết thực cho các bạn. Những chiếc khẩu trang hay túi vải Canvas xinh xắn đang nằm im đợi chờ chủ nhân. New Skin hi vọng những món quà nhỏ xinh này sẽ lan tỏa những ý nghĩa tích cực cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Chương trình chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 9.9 nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

ThemeSyntaxError