7 Bước Chăm Sóc Da Toàn Diện Cùng HUXLEY

Uyên Uyên
Th 6 16/10/2020

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa các sản phẩm cho chu trình skincare của mình? Bạn muốn việc chăm sóc da đạt hiệu quả tối đa với đầy đủ các tính năng cần thiết. Bạn cần tìm bộ sản phẩm có đầy đủ các bước làm sạch, cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa,... Chuyện nghe có vẻ hơi bất khả thi nhưng đã có New Skin ra tay thì bạn yên tâm nhé. New Skin sẽ mách nước cho bạn chu trình skincare 7 bước với những sản phẩm xịn xò từ HUXLEY. Đảm bảo hiệu quả bất ngờ, da chỉ có đẹp và đẹp hơn nữa mà thôi. 

Bước 1: Tẩy trang 

Đây là bước đầu tiên và không thể thiếu trong chu kỳ chăm sóc da. Việc tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp make, kem chống nắng, bụi bẩn trên bề mặt da. Làn da sẽ được “trút bỏ gánh nặng”, thông thoáng, thoải mái và thư giãn thật sự. Nếu bạn bỏ qua tẩy trang mà chỉ sử dụng sữa rửa mặt thì làn da sẽ khóc thét. Bởi sản phẩm tẩy trang chuyên dụng mới đủ khả năng đánh bay bụi bẩn, cho da sạch sâu. 

Nước Tẩy Trang Huxley Secret Of Sahara Cleansing Water, Be Clean, Be Moist 

Nước tẩy trang Huxley đã được kiểm nghiệm có thể tẩy sạch 99% lớp makeup và bụi siêu mịn. Không cần mất nhiều thời gian, cũng không cần chà xát làm tổn thương da mà da vẫn sạch sâu. Tẩy trang nhà Huxley còn được đánh giá cao bởi tác dụng cấp ẩm, giữ cho da mềm mại. Chiết xuất từ xương rồng tự nhiên, em này đảm bảo lành tính, dịu nhẹ cho cả da nhạy cảm. 

Bước 2: Rửa mặt 

Sau khi tẩy trang để đảm bảo da thật sự sạch khỏe, bạn hãy rửa mặt cùng sữa rửa mặt. Đây là bước giúp da được làm sạch thêm một lần nữa, triệt tiêu hoàn toàn bụi bẩn trên da. Một loại sữa rửa mặt đạt chuẩn sẽ giúp làm sạch da nhưng da vẫn mềm mại, căng ẩm. Bởi nhiều dòng sữa rửa mặt muốn tăng hiệu quả làm sạch nên thường chứa nhiều cồn, chất tẩy. Chúng sẽ khiến da khô căng, mất đi độ ẩm tự nhiên của da khi sử dụng. 

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist

Lớp bọt mịn trong sữa rửa mặt sẽ nhẹ nhàng len lỏi vào từng ngóc ngách, cuốn trôi bụi bẩn. Dù cho lớp cặn makeup, hay tế bào chết trốn ở tận sâu lỗ chân lông cũng đừng hòng thoát. Làm sạch sâu là thế nhưng em này vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Dòng sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu xương rồng của Huxley chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. 

Bước 3: Dưỡng ẩm, cân bằng da 

Sau khi đã xong bước làm sạch, bạn hãy chuyển đến bước dưỡng ẩm, cân bằng da. Bước này được xem là bước chuẩn bị da, giúp da hấp thụ những dưỡng chất đặc trị tốt hơn. Nước hoa hồng sẽ giúp cấp ẩm dịu nhẹ cho làn da, cho da căng ẩm, sáng khỏe. Sản phẩm cũng có khả năng làm dịu da tức thì, giải quyết các vấn đề kích ứng hiệu quả. 

Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It

Nước hoa hồng Huxley được xem là NƯỚC THẦN, đem lại cho phái đẹp làn da căng mọng ẩm mịn. Em này sẽ giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH, làm dịu da tức thì, se khít lỗ chân lông. Nếu so với các sản phẩm khác, Huxley thật sự rất đa năng, đảm bảo về kết quả sử dụng. Nếu bạn chọn mua toner, tuyệt đối đừng bỏ qua sản phẩm của Huxley. 

Bước 4: Dùng Serum đặc trị 

Làm sạch và chuẩn bị da xong xuôi thì phải đến bước chăm sóc da chuyên sâu. Một em serum đặc trị sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề cần lưu tâm. Dưỡng trắng, xóa mờ thâm nám, hiệu chỉnh tone da, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa cho da. Tùy vào ước muốn và tình trạng da, bạn hãy chọn cho mình loại serum phù hợp. 

Tinh chất Huxley Essence Brightly Ever After

Serum đến từ nhà Huxley là lựa chọn hàng đầu về dòng serum dưỡng trắng, ngăn lão hóa da. Được chiết xuất từ dầu xương rồng và vitamin B3, giúp dưỡng trắng từ sâu trong tế bào da. Loại bỏ hoàn toàn những vết thâm nám, tàn nhang trên bề mặt da, cho da sáng khỏe từng ngày. Đồng thời sản phẩm cũng ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa, đảm bảo da luôn săn chắc, căng mịn. 

Bước 5: Cấp ẩm, khóa ẩm 

Để giúp da có thể hấp thụ dưỡng chất trọn vẹn, bạn tuyệt đối không được bỏ qua kem dưỡng. Đây là bước giúp lưu giữ lại lượng tinh chất quý giá trên da, cấp ẩm và khóa ẩm. Ngoài ra, kem dưỡng còn chứa dưỡng chất, giúp phát huy công dụng đặc trị tốt nhất. 

Kem dưỡng ẩm cao cấp Huxley Cream Anti - Gravity

Nếu da bạn khô sạm, nhăn nheo, kém săn chắc thì đây là biểu hiện rõ nhất của lão hóa. Sử dụng kem dưỡng của Huxley mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện rõ những vấn đề về da. Chiết xuất xương rồng tự nhiên sẽ giúp cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe hơn. Chúng cũng sẽ phục hồi, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng độ săn chắc, đàn hồi. Sản phẩm sẽ loại bỏ những dấu hiệu lão hóa xuất hiện, đem đến vẻ đẹp tươi trẻ cho da. 

Bước 6: Chăm sóc vùng mắt 

Mắt thường là vùng bị bỏ sót trong quá trình chăm sóc da của nhiều chị em. Bởi mọi người thường cho rằng chúng đã được dưỡng bằng các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm hơn những vùng khác, lại lão hóa cực nhanh. Những sản phẩm thông thường dù tốt ra sao cũng không đủ hiệu quả bằng sản phẩm đặc trị. 

 

Kem mắt Huxley sẽ giúp xóa bỏ hoàn toàn quầng thâm, bọng mắt, hay vết chân chim trên mắt. Chúng giúp cấp ẩm, làm dịu da, nuôi dưỡng vùng mắt căng ẩm, mềm mại, sáng khỏe từng ngày. Sản phẩm sẽ hình thành một hàng rào bảo vệ, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa hiệu quả. 

Bước 7: Chống nắng, bảo vệ da 

Dù bạn có chăm chỉ dưỡng da ra sao, nhưng nếu quên chống nắng thì cũng thành công cốc. Sự thật đã chứng minh là chỉ cần phơi da dưới nắng thì da sẽ bị tổn hại nghiêm trọng. Nên dù có chăm da kĩ cỡ nào thì không chống nắng da vẫn hư tổn, không khỏe đẹp được. Vậy nên đây là bước skincare tuyệt đối không thể bỏ qua. 

Kem chống nắng nâng tone và dưỡng ẩm da Huxley Tone Up Cream; Stay Sun Safe SPF50+ PA+++ 

Lại thêm một sản phẩm tích hợp đa tính năng đến từ thương hiệu Huxley. Không chỉ có tác dụng chống nắng, sản phẩm còn giúp nâng tone da và dưỡng ẩm hiệu quả. Chúng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian chăm sóc da mỗi sáng. Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước sự tấn công của tia UV. Đồng thời chúng sẽ giúp điều chỉnh tone da, tạo thành một lớp make, che khuyết điểm da hiệu quả. Chưa kể chúng còn cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống. 

Chỉ với 7 bước chăm sóc da sau, làn da bạn sẽ được chăm chút trọn vẹn từng milimet. Bộ sản phẩm của Huxley thật sự có khả năng dưỡng da toàn diện, hiệu quả. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về từng sản phẩm, hãy liên hệ ngay với New Skin nha. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tìm hiểu cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm.

ThemeSyntaxError