Bạn Đã Tốn Bao Nhiêu Tiền Cho Mỹ Phẩm???

Uyên Uyên
Th 4 30/09/2020

Đã là phụ nữ, ai mà không muốn mình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Vẻ ngoài xinh đẹp sẽ giúp ích rất nhiều trong mọi mặt đời sống, khiến chị em tự tin hơn. Nhưng quá trình làm đẹp thường phái đẹp đau đầu bởi sự “rút ví” không kiểm soát. Chắc hẳn ai cũng phải tốn một núi tiền hay một đống tiền cho các loại mỹ phẩm làm đẹp. Hãy để New Skin giúp bạn bảo vệ túi tiền mà vẫn đảm bảo xinh đẹp rạng ngời. Sau đây sẽ là một chu trình skincare từ A - Z hiệu quả với những sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” 

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Giá: 105k//200ml 

Thương hiệu: Simple 

Nước Tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water (removes make up) 200ml

Tẩy trang Simple nhẹ dịu như nước nhưng tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn lớp makeup cứng đầu nhất. Công nghệ tiên tiến Micellar giúp loại bỏ những tác nhân gây hại cho da, giúp da sáng khỏe. Em này hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Với dạng nước, sản phẩm cũng giúp chị em tiết kiệm thời gian skincare hơn tẩy trang dạng dầu. Nàng nào đang tìm mua tẩy trang có thể chọn mua ngay em tẩy trang Simple này nhé. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip

Giá: 94,5k/150g

Thương hiệu: Senka 

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect Whip 150g

Chắc hẳn các nàng không còn xa lạ với em sữa rửa mặt quốc dân Senka Perfect Whip. Đây chính là loại sữa rửa mặt “ngon-bổ-rẻ” trong truyền thuyết mà ai cũng nên sử dụng. Lớp bọt mịn sẽ hút sạch mọi bụi bẩn, hạn chế tối đa ma sát gây tổn hại cho da. Chiết xuất tơ tằm cho da luôn mềm mịn, chứ không hề khô căng sau khi rửa mặt. Nàng sẽ không thể tìm được sản phẩm nào chất lượng mà có mức giá quá phải chăng vậy đâu. 

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Chiết Xuất Cây Phỉ Derladie Natural Witch Hazel Toner

Giá: 315k/500ml 

Thương hiệu: DerLadie 

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Derladie Natural Witch Hazel Toner 500ml

Nước hoa hồng DerLadie Natural là sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm nên vô cùng dịu nhẹ. Không chỉ đơn thuần mang công dụng cấp ẩm như những dòng toner khác, sản phẩm đa năng hơn nhiều. Với khả năng cấp ẩm hiệu quả, sản phẩm đảm bảo làn da sẽ luôn mềm mướt rạng ngời. Em này cũng giúp làm dịu da, kháng viêm, giảm kích ứng ngay lập tức, hỗ trợ điều trị mụn. Dung tích 500ml có thể xài cả 3 - 4 tháng, giúp nàng tiết kiệm rất nhiều đó nha. 

Serum cấp nước, phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Giá: 245k/30ml 

Thương hiệu: The Ordinary

Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 30ml

Như các nàng cũng biết, chu trình skincare tuyệt đối không thể vắng đi sự có mặt của serum. Vậy nên tuyệt đối không được bỏ qua em serum thần thánh của nhà The Ordinary. Sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi làn da hư tổn tức thì chỉ trong 8 tuần. Nàng có thể nhanh chóng sở hữu làn da căng ẩm, mềm mịn, sáng khỏe tự nhiên. Lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại, mụn viêm hay kích ứng đều sẽ biến mất không còn dấu vết. 

Kem dưỡng làm trắng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

Giá: 325k/100ml 

Thương hiệu: Some By Mi 

Kem Dưỡng Làm Trắng Da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream 100ml

Kem dưỡng của nhà Some By Mi được chiết xuất từ trái thanh yên, với gấp 3 lần vitamin C. Sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng da tối ưu với lớp gel mỏng dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. Hàm lượng dưỡng chất dồi dào sẽ giúp loại bỏ thâm nám, tàn nhang trên da. Đem đến cho các nàng làn da sáng khỏe, căng ẩm, mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ. Da cũng trở nên săn chắc hơn, không còn bị lão hóa tấn công, căng tràn sức sống. 

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

Giá: 98k/50g

Thương hiệu: The Saem 

Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream SPF 50+ 50g Kangnam Mart

Kem chống nắng The Saem đánh gục trái tim chị em từ thiết kế, chất lượng cho đến giá thành. Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, em này sẽ bảo vệ làn da cả ngày dưới nắng. Không chỉ hạn chế tối đa sự tấn công của tia UV lên da, sản phẩm còn cung cấp ẩm, nuôi dưỡng da. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, kem chống nắng The Saem đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy

Giá: 79k/30g

Thương hiệu: Huxley

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask 30g

Để chăm sóc làn da toàn diện nhất, các chị em đừng bỏ quên bước tẩy tế bào chết da. Được chiết xuất từ dầu hạt xương rồng Sahara, sản phẩm giúp da sáng khỏe, sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ. Em này hoàn toàn không gây khô da, ngược lại còn giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn. Tẩy tế bào chết với Huxley thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng, mờ thâm sạm trên da hiệu quả. 


Những sản phẩm chăm sóc da trên đây đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Vừa đảm bảo chất lượng lại giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí cho quá trình làm đẹp. Hy vọng các nàng đã tìm được cho mình sản phẩm chăm sóc da ưng ý. Nếu còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ ngay với New Skin nhé!!!

ThemeSyntaxError