Chỉ 14 Ngày Cho Làn Da Sạch Mụn, Sáng Khỏe - Bộ Sản Phẩm Của Derladie Có Thật Sự Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Thủy Ngân
Th 5 22/10/2020

Derladie - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc ngay từ khi cho ra mắt đã khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao vì công dụng thần kì cho da mụn. Tận dụng triệt để tính năng đặc biệt của cây phỉ - loại cây quý hiếm vùng Bắc Mỹ có khả năng giữ ẩm, kháng viêm, chống oxy hoá, trị mụn  để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao và vượt trội. Vậy Derladie có phải là tất cả những gì mà ta cần tìm kiếm về bộ sản phẩm điều trị mụn đúng cách, an toàn và hiệu quả? Cùng New Skin giải đáp câu trả lời ngay sau đây.

 Bộ sản phẩm của Derladie có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Trọn bộ sản phẩm Derladie Witch Hazel bao gồm

1. Nước Tẩy Trang Làm Sạch Da, Kháng Khuẩn Derladie Cleansing Water Witch Hazel 500ml

Sản phẩm này nhẹ nhàng làm sạch những chất cặn bã dư thừa và lớp trang điểm, cũng như những bụi bẩn và chất dơ từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt giữ độ ẩm lâu dài với cảm giác giữ ẩm chống lại sự bốc hơi ẩm trên da. Điểm cộng lớn chính là nhưng công dụng tuyệt vời mà em này mang lại:

- Thành phần Hạt phỉ (Hazelnuts), Lavender, Japanese Moss, Chamomile, đặc biệt không có cồn

- Nước Tẩy Trang Cleansing Water Witch Hazel giúp xoa dịu làn da nhạy cảm và cân bằng dầu nhờn, độ ẩm trên da giúp chu trình dưỡng da thanh sạch.

- Thúc đẩy dưỡng ẩm tuyệt vời trên da.

- Sau khi lau sạch tạo cảm giác tươi mới sảng khoái. 

- Độ PH 5.5 an toàn cho làn da nhạy cảm

- Làm sạch nhanh chóng cùng mùi hương thoải mái tự nhiên

- Phù hợp với làn da hỗn hợp dầu cho đến dầu; da dễ sinh mụn và da nhạy cảm

2. Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner

Nước hoa hồng giúp ngăn ngừa những nguyên nhân làm da hư tổn, bảo vệ da khỏi các gốc tự do nhờ vào thành phẩn flavonoids. Bên cạnh đó cùng với chiết xuất hạt phỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông , làm sạch bụi bẩn dư thừa còn sót lại trên da

Review sản phẩm khi sử dụng trên da:

- Giúp làm sạch da, loại bỏ lớp sừng già trên bề mặt da, làm da sạch và trong mướt. 

- Độ ẩm cân bằng PH 5.5, xoa dịu làn da nhạy cảm, cân bằng dầu và độ ẩm của làn da.

- Làm sạch lỗ chân lông, khống chế tiết nhờn làm da đàn hồi và tươi mới. 

 - Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner giúp chuyển biến làn da trở nên ẩm mượt, , sẵn sàng để serum ngấm vào sâu trong da.

 Nước hoa hồng với hiệu quả rõ rệt là làm dịu da, da trở nên đàn hồi. Việc này có lợi cho việc tái tạo kết cấu làn da, làn da cần được bảo vệ. 

3. Tinh Chất Trị Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum

Chứa nhiều vitamin phong phú, cùng chiết xuất trà xanh. Witch Hazel Water 75% là dưỡng chất có hiệu quả vượt trội trong việc trị mụn, ngăn ngừa dầu và củng cố sức khỏe làn da. Hiệu quả thấy rõ khi  để chữa trị các sẹo thâm, mụn và khống chế dầu nhờn trên da.

Tinh Chất Trị Mụn Derladie chứa dầu nhưng thấm cực kì nhanh, giữ da tươi mới và ẩm mượt.

Cảm giác sau khi sử dụng vô cùng ẩm mượt. Đây là loại vitamin serum giúp dưỡng da mịn màng trước khi trang điểm. Hoặc chúng ta có thể dùng trước khi đi ngủ và ngày hôm sau da sẽ ăn phấn cực đẹp. 

4.Gel Dưỡng Ẩm Chăm Sóc Da Mụn, Mờ Thâm, Sẹo Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Dưỡng chất từ thiên nhiên như chiết xuất Cây Phỉ, Trà Xanh, Rau má.. giúp xoa dịu da nhạy cảm và cân bằng lượng dầu. Đồng giúp chăm sóc làn da. 

- Gel dưỡng ẩm chăm sóc da mụn Derladie bao gồm 1 lượng lớn tannins để làm sạch lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn tiết ra trên da, giúp giữ cho làn da đàn hồi và tươi mới, 

- Giúp cấy dưỡng chất vào trong da. Đặc biệt cung cấp đủ nguồn chất dinh dưỡng để dưỡng da, giảm ngứa, giúp bảo vệ làn da. 

- Sản phẩm chứa những hạt vitamin trong kem, sử dụng sau serum sẽ tăng cường thúc đẩy tái tạo da.

Đây là sản phẩm hoàn hảo với công thức giàu dưỡng chất tươi và nước. Công thức bao gồm cả các chất có lợi cho da dưỡng ẩm cùng lúc. 

Vậy bộ sản phẩm của Derladie có thật sự hiệu quả như lời đồn? Chắc chắc bạn đã có câu trả lời rồi đúng không. 

Đã có rất nhiều cô gái đã sử dụng và hoàn toàn say bye mụn thành công. Đến lượt bạn, hãy cùng Derladie sở hữu làn da sạch mụn, sáng khỏe chuẩn Hàn Quốc ngay bây giờ. 

ThemeSyntaxError