KEM CHỐNG NẮNG CELLIO GREEN TEA WHITENING SUN CREAM SPF 50+ PA+++

Tam Nguyen
Th 5 12/03/2020

KEM CHỐNG NẮNG CELLIO GREEN TEA WHITENING SUN CREAM SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng từ lâu đã được biết đến như một vũ khí, bí kíp giữ da luôn tươi trẻ, trắng sáng không tì vết mà không thể thiếu của chị em phụ nữ. Kem chống nắng Cellio SPF 50+ PA+++ với phân khúc giá bình dân cực kì dễ sở hữu cho bất cứ ai.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hãng sản xuất: Cellio

Trọng lượng: 70ml

Cellio là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty You & Me Cosmetics của Hàn Quốc. Nhãn hàng này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Sản phẩm của You & Me Cosmetics rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. 

Đồng thời, nhà sản xuất còn sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn và không gây kích ứng da. Nhờ thế, sản phẩm được người dùng ưa chuộng và lựa chọn là giải pháp chăm sóc da tối ưu.

Tại Việt Nam thì kem chống nắng của Cellio là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến nhất. Cellio có 3 dòng chống nắng để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Thành phần có trong kem chống nắng cellio SPF 50PA+

Kem chống nắng Cellio có chứa rất nhiều tinh chất từ thiên nhiên như: Olive, rosemary, lavender, basil, soybean, green tea,…và collagen giúp bảo vệ cho làn da mà còn dưỡng trắng sáng mịn màng  tự nhiên cho làn da.

Công dụng của kem chống nắng Cellio:

– Ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành các vấn đề da xạm, nám, tàn nhang  tạo một làn da trắng sáng tự nhiên từ trong

– Kem chống nắng Cellio SPF 50PA+ cung cấp giải pháp trắng da toàn diện cho da, chống lại tia cực tím UVB, ngăn chặn hình thành hắc tố melanin cho da, ngăn tia cực tím UVA xâm nhập làm sạm và lão hoá da

Kem chống nắng của cellio có khả năng bảo vệ làn da của bạn suốt 8h dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn chứa lượng vitamin E cao giúp da ngày càng sáng dần và đều màu hơn khi sử dụng sản phẩm. Như vậy, bạn có thể thoải mái tung tăng mà không lo làn da đen xạm.

Kem chống nắng Cellio bao gồm 3 loại:

1, Green Tea whitening sun Cream :

– Dùng cho da dầu da hỗn hợp

 

– Green Tea whitening sun cream là Kem chống nắng trà xanh dưỡng trắng da có tác dụng  bảo vệ da khỏi tia UV bổ sung dưỡng chất  làm trắng da giúp da sáng khỏe và còn giúp kiểm soát dầu nhờn tốt cho làn da

2, Waterproof Daily Sun Cream:

– Dùng cho mọi loại da kể cả da em bé.

– Ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành sạm, nám, tàn nhang, tạo một làn da trắng sáng tự nhiên từ trong gốc.

3. Cellio Collagen Whitening Sun Cream

– Dùng cho mọi loại da, đặc biệt da khô

Kem chống nắng trắng da Colagen Whitening sun cream SPF50 PA++ với thành phần giàu dưỡng chất không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV mà còn dưỡng ẩm và bổ sung Collagen để làn da luôn căng mịn, sáng hồng

Cách sử dụng kem chống nắng:

Sản phẩm chống nắng là bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên bôi kem trước khi ra nắng 20 phút.

Nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để có làn da đẹp

ThemeSyntaxError