Mách Bạn Cách Kẻ Mắt Nước Cho Người Mới Bắt Đầu

NAM Nhat
Th 2 23/03/2020

Muốn có những đường kẻ mắt cực mảnh nhưng cũng không kém phần sắc nét thì bắt buộc chúng mình phải dùng kẻ mắt nước rồi. Tuy nhiên việc kẻ mắt nước lại không hề đơn giản đối với những bạn mới tập trang điểm, nhiều bạn nhận xét việc kẻ mắt nước như là cực hình vậy đó. Đừng lo, hãy để chúng mình giới thiệu cho bạn những cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu sau đây nha.

– Dùng bút chấm những chấm nhỏ trên mắt rồi nối từng chấm nhỏ lại với nhau sao cho thật đều. Thật đơn giản để có đường kẻ mắt hoàn hảo phải không nào?

Mách bạn cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu

– Để đường kẻ ở phần đuôi mắt được đều và đẹp hơn, các nàng có thể sử dụng băng dán trong suốt để định hình phần đuôi mắt, rồi dùng bút kẻ mắt kẻ theo miếng băng keo ấy. Tiếp theo là lột lớp băng keo ấy ra, thế là đã có một đường kẻ mắt tuyệt đỉnh rồi đó.

Mách bạn cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu

– Nếu chẳng may đường kẻ mắt không được đều và đẹp lắm thì các nàng có thể sử dụng phấn mắt, tăm bông, kem che khuyết điểm… để điều chỉnh lại đường kẻ mắt đến khi mình thật ưng ý nha.

– Với những cô nàng mới sử dụng mắt nước thì việc chọn điểm tựa cho tay là vô cùng quan trọng, việc chọn điểm tựa hợp lý sẽ giúp cho đôi tay của các bạn không bị run khi thực hiện kẻ mắt đâu đó.

– Để việc kẻ mắt được dễ dàng và thuận tiện hơn các nàng nên hướng mắt xuống trong khi kẻ nha, đặc biệt trước khi kẻ mắt nên tẩy trang bầu mắt thật sạch để màu mực lên được chuẩn và bám hơn nhé.

Mách bạn cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu

 
ThemeSyntaxError