New Skin - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết Của Phái Đẹp

Uyên Uyên
Th 3 22/09/2020

Chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ là một hành trình rất dài và không hề đơn giản. Đoạn đường ấy không thể đi một mình nếu không có một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Vậy nên, mong muốn của New Skin từ ngày thành lập là trở thành “bạn đồng hành” của phái đẹp. Giúp cho các nàng nhanh chóng đi đến vạch đích mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

New Skin - Người bạn đồng hành đáng tin cậy 

Nếu đã là bạn, việc đầu tiên là phải thấu hiểu tâm tư, mong muốn, cảm xúc của nhau. Hiểu được điều này, New Skin luôn đứng trên lập trường của chị em mà hành động. Không chỉ là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá phải chăng, New Skin còn có nhiều hơn thế. Từng chương trình sale, chính sách, dịch vụ đều ra đời dựa trên quyền lợi của phái đẹp. 

163 Thành Thái, Quận 10 từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Nằm trên con đường tấp nập của Tp Hồ Chí Minh, cửa hàng New Skin thu hút bởi sắc hồng nổi bật. Tuy nhỏ nhắn, nhưng vẫn thu hút bởi cách bày trí thông minh, tận dụng tối đa không gian. Mỗi một kệ nhỏ có đến hàng trăm loại mỹ phẩm đa dạng từ dưỡng da đến trang điểm. 

 

Các sản phẩm skincare và makeup lần lượt được bày trí gọn gàng, khoa học. Từng khu sẽ có biển chỉ dẫn riêng giúp chị em dễ dàng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Tại cửa hàng cũng có khu vực sản phẩm test, giúp các nàng có thể thử trước sản phẩm. Việc mua sắm mỹ phẩm ưng ý vì vậy cũng tiện lợi, đơn giản hơn rất nhiều. 

 

New Skin luôn “đãi cát tìm vàng” để cung cấp cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng nhất. Từng sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được tuyển chọn, kiểm duyệt gắt gao về chất lượng. New Skin luôn cố gắng tạo sự đa dạng về mẫu mã mỹ phẩm cho chị em dễ lựa chọn. Từ Hàn, Nhật cho đến các thương hiệu đình đám tại Châu Âu, đều đã có mặt tại cửa hàng. 

 

Khó khăn lớn nhất của chọn mua mỹ phẩm là không biết sản phẩm nào thật sự phù hợp. Mỗi người sẽ có một loại da, cơ địa khác nhau, không ai giống ai. Biết được đặc trưng của từng loại da sẽ giúp việc chọn mua mỹ phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều này, New Skin đã đào tạo một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Mỗi một nhân viên đều được trang bị đầy đủ những kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc da. Cam kết sẽ giúp phái đẹp chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với làn da mỗi người. 

New Skin luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn

Không chỉ là thấu hiểu, mà còn phải luôn dõi theo, đem đến cho phái đẹp những điều tốt nhất. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. New Skin còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, chính sách dịch vụ cực kỳ hấp dẫn. Các nàng sẽ không tìm thấy ở bất kỳ đâu những đợt sale hàng chính hãng up to 50% - 80%. Những thương hiệu đình đám nhất đồng loạt khuyến mãi với hàng ngàn sản phẩm hot. Tất cả những việc phái đẹp cần làm là liên hệ ngay, còn lại cứ để New Skin lo. Đến với New Skin, chị em tha hồ mua sắm mà chẳng lo “tổn hại” ví xinh. 

Chưa kể, New Skin còn có chính sách dịch vụ ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng thân thương. 

Mua là Tích - Chiết khấu đến 8% 

Chỉ cần mua hàng tại New Skin, dù là ngày thường hay chương trình Sale, đều được tích điểm. Tích càng nhiều, các chị em sẽ nhận được chiết khấu lên đến 8% cho mỗi đơn hàng.

 

Mua là Tặng - Qùa khủng độc quyền 

Mỗi một món quà đều là một lời cảm chân thành, sâu sắc tận đáy lòng mà New Skin muốn gửi trao đến các tình yêu thân thương. Đảm bảo những món quà luôn là HÀNG ĐỘC QUYỀN, không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

 

Mua là FREESHIP - Ship khắp mọi miền

Dù cho bão tố mưa giông hay nắng nóng rát da, chỉ cần các nàng đặt hàng, New Skin luôn sẵn sàng ship tận cửa. New Skin chẳng ngần ngại chi, miễn các nàng hài lòng là được. 

 

Nhưng New Skin biết, vì còn rất mới nên bản thân vẫn còn nhiều thiếu xót. Vậy nên, mỗi ngày, mỗi ngày New Skin vẫn luôn không ngừng hoàn thiện để trở nên hoàn hảo hơn. New Skin luôn bên cạnh, luôn cố gắng hỗ trợ hết sức mình để giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày. Để xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trên hành trình chinh phục cái đẹp. 

Chân thành cảm ơn những khách hàng xinh đẹp đã, đang và sẽ tiếp tục cuộc hành trình cùng New Skin. Dẫu có khó khăn, dẫu có vất vả, nhưng miễn là chúng ta đi cùng nhau, xa mấy cũng thành gần. Hãy cùng kiên trì, hãy cùng cố gắng mỗi ngày nhé bạn thân yêu của New Skin. 

ThemeSyntaxError