Những chương trình ĐẶC BIỆT dành riêng cho khách hàng chỉ có tại New Skin

NAM Nhat
Th 3 25/08/2020

Mong muốn trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục cái đẹp. New Skin vẫn luôn không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời nhất. Với những chính sách ĐỘC QUYỀN - DUY NHẤT, New Skin đảm bảo các bạn sẽ được tận hưởng quyền lợi tuyệt đối. Hãy cùng điểm qua những chương trình ĐẶC BIỆT chỉ có tại New Skin nhé!

Mua hàng tích điểm

Mua hàng tích điểm là một chương trình ĐẶC BIỆT chỉ có DUY NHẤT tại New Skin. Để giúp các bạn tận hưởng quyền lợi tối đa, bất kỳ hóa đơn nào cũng sẽ được tích điểm. Không phân biệt ngày thường hay ngày chạy chương trình khuyến mãi, cứ mua hàng là được tích điểm. Mua càng nhiều, khách hàng sẽ được chiết khấu càng cao, lên đến 8% cho mỗi hóa đơn. 

Mua hàng tặng quà

New Skin luôn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn, những chiếc túi Canvas nhỏ xinh “chứa cả thế giới con gái” bên mình. Những em khẩu trang bảo vệ sức khỏe trên mọi nẻo đường. Những chiếc mặt nạ nâng tầm nhan sắc tức thì, cho các nàng luôn rạng ngời xinh tươi,v.v Mỗi một món quà đều chứa đựng rất nhiều tâm tình mà New Skin muốn gửi trao đến các bạn. 

Mua hàng freeship

Dù là một chương trình “nhà nào cũng có, nơi nào cũng thấy” nhưng New Skin vẫn muốn khác biệt. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn ở xa, những đơn hàng trên 200k đều sẽ được freeship. Còn với các bạn ở nội thành HCM, đơn hàng 100k là các bạn sẽ được giao hàng liền tay. Biệt đội shipper sẽ tức tốc đến trước cửa nhà bạn trong vòng 24 tiếng kể từ khi đặt hàng. Quá nhanh nhưng không hề nguy hiểm xíu nào, bởi New Skin biết các bạn đang rất trông đợi. Các bạn có thể yên tâm, dù ở bất kỳ nơi đâu, New Skin cũng sẽ gửi hàng tận nơi. 

Với bộ 3 ưu đãi ĐỘC QUYỀN, New Skin hy vọng có thể phục vụ các bạn tốt nhất. New Skin mong nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và yêu thương từ các bạn. Mỗi ngày, mỗi ngày tụi mình đều không ngừng cố gắng phát triển, hoàn thiện hơn nữa để có thể cùng các bạn đồng hành trên con đường chinh phục cái đẹp này lâu thật lâu. 

😍😍New Skin - Sự khác biệt tạo nên giá trị duy nhất😍😍

ThemeSyntaxError