Review bộ mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu Nhật Bản - SENKA

Thủy Ngân
Th 4 07/10/2020

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều thương hiệu đến từ những nước khác nhau, nổi tiếng như: Hàn, Anh, Pháp, Nhật...Đảm bảo tính đa dạng, phong phú cả về mặt chất lượng cũng như giá thành mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bằng chính sự lành tính của mình, SENKA đã dần chiếm được vị trí trong lòng phái đẹp. Bộ sản phẩm Senka mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện, giúp các nàng dù bận rộn vẫn có thể Skincare hiệu quả với mức giá phải chăng. Cùng New Skin review tường tận bộ mỹ phẩm Senka xem chúng có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

Thông tin về thương hiệu Senka Shiseido

Senka Shiseido là thương hiệu đến từ công ty Shiseido Goup Nhật Bản. Thương hiệu này không chỉ được đông đảo khách hàng ở Nhật chọn lựa mà còn lan rộng ra thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.

Mỹ phẩm Senka Shiseido tập trung vào những dòng chăm sóc da với mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Nhờ mức giá vừa phải cộng với chất lượng hoàn hảo nên Senka Shiseido trong suốt 7 năm liền từ 2008 đến 2015 đã trở thành đơn vị nhận được nhiều danh hiệu yêu thích ở Nhật. Ngoài ra từ năm 2015 đến nay thì Senka cũng đã nhiều lần được vinh danh về chất lượng sản phẩm.

Đặc trưng của bộ mỹ phẩm Senka 

Thuộc phân khúc mỹ phẩm bình dân, Senka sở hữu bí quyết riêng từ những nguyên liệu đặc biệt đến công nghệ hiện đại. Hiểu được việc quan trọng của việc chăm sóc da đó chính là là sạch và cấp ẩm  chú trọng những thành phần thiên nhiên lành tính chăm sóc tốt cho da giúp da giải quyết nhiều vấn đề từ mụn, khô, hay lão hóa.
Bí quyết đặc trưng từ những thành phần như:
+ Tơ tằm trắng: Có mặt hầu hết trong các sản phẩm của Senka. Có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, thư giãn, không gây tổn thương cho da. Đồng thời còn là thành phần chống lão hóa, hạn chết nếp nhăn và tăng cường lưu thông máu
+ Hyaluronic Acid: Hợp chất dưỡng ẩm tối ưu với khả năng cấp ẩm, cấp nước, cho da thẩm thấu nhanh, ngăn ngừa khô da
+ Bên cạnh đó còn chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên khác như mật ong, vitamin E, cám gạo, hoa cúc,.. giúp chăm sóc giải quyết các vấn đề cho từng làn da hiệu quả.

Review bộ sản phẩm chăm sóc da Senka

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care

 Senka Perfect Whip Acne Care là “tân binh” được cho ra mắt gần nhất của Senka là lựa chọn tuyệt cú mèo cho các nàng dầu mụn. Được đánh giá là chăm sóc làm sạch tốt cho da mụn, không làm bề mặt da khô căng khó chịu khá nhẹ dịu so với độ chịu chơi làm sạch xịn sò của các “đàn anh, đàn chị” đi trước. 
Với khả năng làm sạch sâu với lớp bọt mềm mịn không làm tổn thương hay khô căng, kết hợp với các thành phần khác giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn.

Một điều khiến nhiều chị em bâng khuâng chính là em này có chứa Alcohol, nhưng với sản phẩm được yêu thích tại Nhật thì chắc rằng tỉ lệ của em ấy không đáng lo ngại và em ấy đóng vai trò cần thiết trong sản phẩm rồi nhé. Giúp kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn và được kết hợp với nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ không làm khô căng hay kích ứng da đâu.

Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka White Beauty Lotion I 

Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka White Beauty Lotion I với kết cấu giàu dưỡng chất, nhanh chóng thấm sâu vào da. Giúp giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da. Mang lại cảm giác sảng khoái, ẩm mịn suốt nhiều giờ liền. Làn da của bạn sẽ trắng sáng, trong mướt rõ rệt. Sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi loại da.
  • Công nghệ "Natu-ence" độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da, giúp các thành phần thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da
  • Ngăn ngừa, giảm các vết thâm nám, sạm, tàn nhang trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mịn màng trong suốt nhiều giờ.
  • Dưỡng trắng, mang lại làn da trong mướt, tràn đầy sức sống.

 

Tinh Chất Chống Nắng Senka Perfect UV Essence

Senka Perfect UV Essence được coi là phiên bản mới và cải tiến hơn so với các dòng chống nắng trước đây. Tinh chất chống nắng Senka Perfect UV Essence mang lại hiệu quả chống nắng, với chỉ số SPF 50+, PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, giảm thiểu các đốm nâu, tàn nhang. Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm, tình trạng cháy nắng và sạm da.
Không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, dưỡng da căng mượt, mềm mại. Kem chống nắng Senka sở hữu bảng thành phần vô cùng đặc trưng với chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên, giàu thành phần cấp ẩm Hyaluronic acid giúp da căng mượt, mềm mại và có thể chống nắng trong nhiều giờ đồng hồ, giúp bảo vệ da toàn diện và mang đến một làn da khỏe đẹp, tươi trẻ.
Kem chống nắng có khả năng thấm nhanh và nhẹ tênh khi thoa lên da, ngoài ra Senka còn được lòng phái đẹp nhờ đặc tính lâu trôi trong nước và mồ hôi nên rất thích hợp khi hoạt động ngoài trời. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm y tế, đảm bảo an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhé nàng.

Trên đây là review về những sản phẩm Senka. Hy vọng những chia sẻ trên đã mang lại những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chăm sóc tốt cho mình để luôn xinh đẹp và tự tin. Hãy tiếp tục theo dõi New Skin để cập nhật những kiến thức làm đẹp mới và sở hữu vẻ ngoài luôn rạng ngời, tươi trẻ nhé!
ThemeSyntaxError