Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Giảm Mụn Đầu Đen St.Ives Scrub 170g

truongdv1977@gmail.com
Th 6 13/03/2020

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Giảm Mụn Đầu Đen St.Ives Scrub 170g

Tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, việc tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Sa Ra Mt Tẩy Tế Bào Chết đến từ thương hiệu St.Ives sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, mềm mại và rạng rỡ.

Chính Hãng ] Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Trà Xanh – myphamphutho.vn

St.Ives là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ, ra đời từ năm 1980 và nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da hiệu quả từ các thành phần thiên nhiên như: Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, Sữa dưỡng thể trẻ hóa da, Kem chống nắng, Mặt nạ…St.Ives cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da hiệu quả và hợp túi tiền với tiêu chí sử dụng nguyên liệu tươi tốt, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có hóa chất, được chị em phụ nữ khắp thế giới biết đến và tin dùng

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh Làm Giảm Mụn Đầu Đen St.Ives

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh Làm Giảm Mụn Đầu Đen StIves 170g  Blackhead Clearing Scrub Green Tea | Lazada.vn

Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có mụn đầu đen, Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh Làm Giảm Mụn Đầu Đen St.Ives với thành phần chiết xuất từ Trà xanh và Salicylic Acid, sẽ nhẹ nhàng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, là nguyên nhân chính hình thành mụn đầu đen đồng thời thanh lọc da, làm giảm mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp da khỏe mạnh, mịn màng. Sản phẩm không làm cho da bị khô căng sau khi sử dụng mà vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết cho da.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Quả Mơ Ngừa Mụn St.Ives

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Quả Mơ Ngừa Mụn St.Ives 170g Blemish Control  Apricot Scrub | Lazada.vn

Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn, dầu, có mụn đầu đen, có thể dùng được cho mặt và toàn thân. Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Quả Mơ Ngừa Mụn St.Ives với thành phần chiết xuất từ Trái mơ và Salicylic Acid, sẽ tẩy sạch da chết, làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, cải thiện làn da xỉn màu và ngăn ngừa mụn mang lại làn da mềm mại, tươi mới. Sản phẩm không chứa Paraben và Sulfate, không gây mẫn cảm cho da.

Cách sử dụng:

- Làm ẩm mặt cho 1 ít sản phẩm lên lòng bàn tay, tạo bọt với nước và masage trên mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

- Rửa sạch với nước.

ThemeSyntaxError