THỜI TIẾT NẮNG NÓNG LÀN DA DẦU CÓ NÊN DÙNG PHẤN BỘT MAKEUP KHÔNG??

truong truongdv1977@gmail.com
Th 5 12/03/2020

THỜI TIẾT NẮNG NÓNG LÀN DA DẦU CÓ NÊN DÙNG PHẤN BỘT MAKEUP  KHÔNG??

Có 4 lý do mà các chị em không thể phủ nhận khi sử dụng phấn phủ:

1. Phấn phủ vẫn có thể đem lại cho làn da của bạn vẻ rạng rỡ dù bạn có dùng phấn nền hay không. 
2. Chúng giúp phấn nền nằm êm trên da và bền hơn rất nhiều. 
3. Phấn phủ
hỗ trợ khả năng kiềm dầu rất tốt cho da, giúp loại bỏ hoàn toàn các bóng nhờn trên da trong mọi thời tiết nắng nóng.

4. Phấn phủ che giấu khuyết điểm trên da cực kì tốt.

Vậy đã có loại phấn phủ nào làm hài lòng các bạn đến thời điểm hiện tại chưa? Nếu chưa thì Aery Jo Loose Translucent Face Powder thực sự là vị cứu tinh của các nàng trong những ngày oi bức đấy. Sản phẩm có khả năng giữ lớp nền được ổn định, kéo dài thời gian xuống tông, đồng thời còn có tác dụng che khuyết điểm và kiểm soát lỗ chân lông tiết dầu. Hãy cùng chúng tôi khám phá Aery Jo Loose Translucent Face Powder – phấn bột che khuyết điểm hot nhất năm qua nhé.

Phấn Bột Che Khuyết Điểm Aery Jo Loose Translucent Face Powder | Lazada.vn

AERY JO LOOSE TRANSLUCENT FACE POWER KHIẾN BẠN NỔI BẬT TRƯỚC MỌI ÁNH NHÌN, BẠN CÓ TIN KHÔNG?

Phấn bột che khuyết điểm Aery Jo có công dụng siêu vượt bậc trong việc làm mờ các khuyết điểm trên da nhờ các hạt phấn nhẹ và mịn tạo một lớp trang điểm nhẹ nhàng trên làn da của bạn.

Aery Jo Loose Translucent Face Powder phù hợp hoàn hảo với mọi làn da, hấp thụ bả nhờn và dầu trên da mặt, giúp làn da bạn khô thoáng và tỏa sáng cả ngày dài.

Hơn thế nữa, dòng phấn phủ Aery Jo được tạo ra nhờ bột ranslucent với hạt siêu mịn giúp làn da tươi sáng sạch sẽ mà không có nhũ phấn hay bất kì vân vết nào trên làn da bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Là dòng phấn phủ mới cải tiến của Aery Jo với ưu điểm xử lý rất tốt và làm mờ các lỗ chân lông mà vẫn giữ cho khuôn mặt tự nhiên, mỏng mịn.

Phấn phủ bột Aery Jo Loose Translucent Face Powder Tone 1 Nude 20g - Mỹ  phẩm ĐẸP XINH

Bạn có thể pha trộn các màu sắc khác nhau giữa các tone màu của phấn phủ Aery Jo để tạo ra bột phấn của riêng bạn phù hợp với tone màu da mình để lớp trang điểm tự nhiên tinh tế hơn như các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.

THÀNH PHẦN CÓ TRONG AERY JO LOOSE TRANSLUCENT FACE POWER

Được tạo nên từ những thành phần tự nhiên là tinh chất muối khoáng cũng như các chiết xuất thực vật khác nhau như lá trà xanh, bạc hà, hoa camellia,…

Aery Jo Loose Translucent Face Powder hoàn toàn lành tính và AN TOÀN với mọi loại da. Phù hợp với cả da nhạy cảm và da mụn.

DÙNG AERY JO LOOSE TRANSLUCENT FACE POWER NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ

  1. Lấy miếng bông phấn chấm nhẹ nhàng vào lớp phấn sau đó vỗ nhẹ cho bớt phấn thừa, Sau cùng là tán phấn đều từ vùng trung tâm khuôn mặt ra đến hai bên và đừng quên tán phấn ở những chi tiết nhỏ như khóe mắt, miệng hay hai bên cánh mũi nhé.

Phấn Bột Che Khuyết Điểm Aery Jo Loose Translucent Face Powder 20g | Shopee  Việt Nam

Lưu ý:

Bạn không nên lấy nhiều phấn trong một lần.

Nếu phấn phủ có màu sáng hơn so với cổ, các bạn hãy thêm một chút phấn xuống nửa cổ để cho toàn bộ vùng da được cân bằng.

Giờ đây, ước mơ có được làn da không tì vết căng bóng trẻ trung đã không còn xa nếu bạn tậu ngay cho mình phấn bột che khuyết điểm Aery Jo Loose Translucent Face Powder.

ThemeSyntaxError