Xu hướng trang điểm tự nhiên thống trị năm 2020

NAM Nhat
Th 4 18/03/2020

Xu hướng trang điểm tự nhiên thống trị năm 2020

Đây cũng là lối trang điểm đơn giản hằng ngày mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bất kể màu da của bạn là gì, xu hướng trang điểm tự nhiên luôn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và dễ thực hiện tại nhà.

xu huong trang diem tu nhien 2020

Làn da sương khói 

Để tránh tình trạng da bị cakey khi trang điểm do thiếu độ ẩm, phái đẹp luôn nhớ hãy tăng cường dưỡng ẩm đúng cách để có một lớp nền trang điểm mịn màng, một làn da ẩm mượt. Dựa vào đó, xu hướng trang điểm kiểu làn da sương khói sẽ trở nên rất phổ biến cho mùa Xuân 2020 tới đây. Xu hướng trang điểm này không chỉ mới lạ mà còn tôn lên được làn da khoẻ mạnh, đủ độ ẩm của bạn. Hơn nữa, xu hướng trang điểm này phù hợp với hầu hết các loại da, và tông màu da. Bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm cấp ẩm và làm sáng da để có vẻ ngoài rạng rỡ, khoẻ mạnh này.

Đôi mắt lấp lánh ánh nhũ

xu hướng trang điểm tự nhiên 2020

Còn gì tuyệt vời hơn khi xuất hiện với một đôi mắt thu hút, nổi bật với chi tiết ánh nhũ óng ánh xinh xinh. Đây cũng là một trào makeup cho mắt mà bạn nên ghim ngay kẻo phí vì các sao Hàn cũng chọn cho mình style kẻ mắt lấp lánh để tăng thêm vẻ cuốn hút cho riêng mình.

Phấn mắt màu bơ đậu phộng - sắc màu hoàn hảo cho layout trang điểm tự nhiên: Màu nâu bơ đậu phộng sẽ là một trong những sắc màu thịnh hành nhất năm nay. Phấn mắt màu bơ đậu phộng tông sáng được mô tả là gam màu thể hiện sự tinh tế, tự nhiên và rất dễ xử lý, đồng thời phù hợp với phong cách "trang điểm như không trang điểm"

Chú trọng kỹ thuật tán phấn má hồng hơn là màu sắc:

Không có nhiều sự thay đổi về màu sắc phấn má trong năm nay, tuy nhiên kỹ thuật đánh phấn má sẽ tập trung vào khu vực phía trên xương gò má nhằm mang lại vẻ ngoài kẹo ngọt, đáng yêu cho các cô nàng

Xu hướng trang điểm Kẻ mắt nước đậm

Bạn có thể chọn tuỳ ý màu kẻ mắt, hình dạng và kích thước. Nhưng hãy thử với một nét vẽ đậm phần đuôi mắt, kết hợp với phấn mắt kim tuyến sẽ giúp gương mặt bạn trông lấp lánh, nổi bật cá tính hơn. 

Son môi đỏ

xu hướng trang điểm tự nhiên 2020

Son môi đỏ luôn là biểu tượng rực rỡ, quyến rũ và được sử dụng phổ biến vào các ngày lễ. Màu son đỏ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn là màu son thể hiện đậm chất nữ tính cho phái đẹp. Màu son đỏ còn làm cho răng bạn trắng hơn và tôn lên làn da của bạn. Đối với những bạn có làn da hơi nhạt, son đỏ là một vũ khí tuyệt vời để khắc phục khuyết điểm này. Một đôi môi đỏ rực vẫn luôn thu hút sự chú ý đúng không nào?

Môi mọng

Xu hướng trang điểm cho đôi môi trở nên dày hơn, căng mọng sẽ là “mốt” trang điểm hot trong mùa Xuân – Hè 2020. Lối trang điểm “ăn gian” vùng môi, giúp đôi môi thêm phần căng mọng và khi đánh son sẽ làm nổi bật thêm màu son của bạn. Nếu bạn muốn đôi môi thêm phần quyến rũ, hãy thoa một lớp son bóng phủ ngoài. Và đừng quên chọn màu son phù hợp với tông màu da để gương mặt được tôn thêm phần nổi bật. 

Xu hướng trang điểm Lông mi cong và dài

Hàng lông mi cong và dài sẽ làm cho đôi mắt bạn trông to hơn và làm nổi bật màu phấn mắt của bạn. Tập trung vào độ cong và độ dài của hàng mi sẽ giúp cho đôi mắt to hơn và nổi bật hơn rất nhiều so với một hàng mi dày. 

Chân mày mềm, được chải tự nhiên

xu hướng trang điểm tự nhiên 2020

Nếu bạn chưa thử qua kiểu chải chân mày này thì hãy thử ngay trong mùa Xuân 2020 này. Kiểu chải chân mày này khá đơn giản và cho bạn một gương mặt ưa nhìn. Tạo kiểu chân mày này đều phù hợp với những người có chân mày mỏng hoặc đậm

ThemeSyntaxError