2 Loại Kem Dưỡng Sáng Da Chưa Đến 300k, Đảm Bảo Trắng Nhanh Lại An Toàn

Tâm
Th 6 26/03/2021

Bạn mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng tươi tắn nhưng không muốn tắm trắng, truyền trắng. Bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng trắng nhanh an toàn ngay tại nhà với giá thành phải chăng. Vậy hãy xem qua top 3 loại kem dưỡng sáng da bán chạy nhất tại New Skin nhé. Đây đều là những dòng kem dưỡng lành tính, giá chưa đến 300k mà chất lượng thì “đỉnh của chóp”. 

2 dòng kem dưỡng sáng da xịn xò mà bạn nhất định phải thử ngay!

Kem dưỡng làm trắng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

Kem dưỡng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream chính là phép màu cho làn da thâm sạm. Thương hiệu Some By Mi đến từ Hàn Quốc chuyên tạo nên những dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên. Tất cả những sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn dịu nhẹ cho da. 

Kem dưỡng Some By Mi có chiết xuất từ 90% quả thanh yên, một loại quả giàu vitamin C. Đây là thành phần vàng trong làng chống oxy hóa và làm sáng, đều màu da. Sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm nám, làm sáng vùng da tối màu, cho da trắng khỏe đều màu. Đồng thời vitamin C cũng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi sự tấn công của hắc sắc tố. 

Bên cạnh chiết xuất thanh yên, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ dưỡng trắng Resmelin®. Đây là phức hợp được tạo nên từ 3 loại thảo mộc truyền thống Hàn Quốc, giúp làm trắng tự nhiên và mang lại hiệu quả cao. Đồng thời ngăn ngừa kích ứng, giúp phục hồi da trước sự tấn công của ô nhiễm và tia UV 

Ngoài ra, trong kem dưỡng còn có chứa Niacinamide, tăng cường gấp đôi hiệu quả dưỡng trắng. Kết cấu dạng kem mỏng, nhanh chóng thẩm thấu mà không gây nhờn rít da. Sản phẩm đã được kiểm chứng là an toàn và không gây kích ứng da. 

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream 50g

Kem dưỡng Senka White Beauty Glow đến từ thương hiệu Senka - một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm dưỡng trắng White Beauty, là dòng sản phẩm luôn cháy hàng tại các nước Châu Á. 

Không chỉ được tạo nên từ những thành phần tự nhiên an toàn cho da, kem dưỡng còn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Đem lại hiệu quả dưỡng da trắng sáng đều màu, rạng ngời căng tràn sức sống chỉ sau một thời gian sử dụng.

Kem dưỡng được tạo nên từ chiết xuất hoa anh đào, cám gạo, tơ tằm, Niacinamide, mật ong... Đây đều là những thành phần dưỡng trắng da cực kỳ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng collagen, giảm thâm nám và tăng cường độ săn chắc, đàn hồi của da. Bảo vệ da khỏi sự tấn công của hắc sắc tố cũng như ô nhiễm từ môi trường. Đồng thời sản phẩm cũng làm rất tốt nhiệm vụ của kem dưỡng là cung cấp đầy đủ độ ẩm, cho da ẩm mịn tự nhiên. 

Cả 2 dòng kem dưỡng trên đều nhận được phản hồi tích cực, đảm bảo đem lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với New Skin để được tư vấn cụ thể nhé!

ThemeSyntaxError