CHỌN PHẤN MẮT RẺ - XỊN - MỊN, CHỌN NGAY ODBO

Admin
Th 3 23/03/2021

Khi nói đến trang điểm thì không thể thiếu phấn mắt, dù muốn trang điểm theo phong cách nào, nhẹ nhàng hay ấn tượng, nữ tính hay mạnh mẽ thì trong ví đồ trang điểm của bạn không thể thiếu được những hộp phấn mắt. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm một hộp phấn mắt xinh xắn, phối màu phong phú tinh tế, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng thì Odbo là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Cùng New Skin khám phá những bảng màu mắt Odbo siêu hot đang khiến phái đẹp xiêu lòng ngay nhé!

5 phấn mắt Odbo đa dạng đang được yêu thích nhất hiện nay

1. Bảng phấn mắt nhũ Odbo City Girdfriend OD1031

Bảng phấn mắt nhũ ODBO City Girlfriend OD1031 là lựa chọn độc đáo dành cho các cô gái với bảng màu đa dạng cùng chất phấn siêu mịn vừa làm phong phú hơn bộ sưu tập. Bảng phấn mắt 10 ô với các gam màu thông dụng cho nàng dễ dùng.

Độ lên màu chuẩn và bám màu từ 3-5 tiếng. Nếu đi kèm lót mắt sẽ kéo dài tới 18 tiếng điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể makeup và thoái mái tung tăng cả ngày mà không sợ trôi màu hay nhợt nhạt kém sức sống.

2. Bảng Màu Mắt ODBO Alluring Palette Eyeshadow OD250

Bảng Màu Mắt ODBO Alluring Palette Eyeshadow OD250 với thiết kế hộp nhỏ gọn bao gồm 10 ô màu mắt với chất phấn lỳ và nhũ, kèm cọ mút 2 đầu. Chất phấn mềm mịn, độ bám cao, lên màu tốt, xen kẽ giữa chất phấn lỳ và nhũ.
Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng cho phép bạn sáng tạo những phong cách cho riêng mình trong bất kì dịp nào.

 

3. Phấn mắt Odbo Stylish 15 Shades Of Eyeshadow OD215

Phấn mắt ODBO Stylish gồm nhiều màu, mang lại cho bạn đôi mắt long lanh, quyến rũ cho những buổi tiệc sang trọng hay những buổi đi làm, đi hẹn hò lãng mạn. Bảng màu mắt gồm 15 ô có nhiều sắc màu từ lạnh tới nóng, để bạn thỏa thích lựa chọn, phối màu linh hoạt.
 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa 18 tone phấn lì và nhũ, giúp bạn dễ dàng và thoải mái sáng tạo, mix màu theo ý thích và theo nhiều phong cách khác nhau. Các tone màu từ tone lạnh với tone ấm, đem lại cho bạn đôi mắt thu hút, trẻ trung, ấn tượng và trở nên thật đặc biệt, nổi bật giữa đám đông. Chất phấn mịn, mềm, độ bám màu cao và không trôi, không gây bết khó chịu trên da, không lo phấn sẽ trôi mất.

4. Phấn mắt Odbo I'm Sexy & I Know It EyeShadow OD288

Bảng Phấn mắt Odbo mã OD288 với 12 tông màu khiến các chị em dễ dàng lựa chọn sử dụng . Với tông màu thời thượng , chuyên nghiệp , phù hợp với các loại tone da , làm cho đôi mắt có chiều sâu , mang đến một vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ và vẫn ẩn chứa sự ngọt ngào.

Kết cấu phấn mịn và lung linh, rất dễ tán, sở hữu màu sắc “trend” nhất. Màu lên chuẩn ,dễ bám , lâu trôi .Thiết kế hộp đơn giản , nhỏ gọn , tiện lợi khi mang theo .

ThemeSyntaxError