New Skin - Thiên Đường Mua Sắm Mỹ Phẩm Cua Giới Trẻ

Uyên Uyên
Th 2 26/10/2020

163 Thành Thái, Quận 10 ( nay chuyển về 203 Bà Hạt, P. 9, Quận 10 ) từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng chất lượng dành cho giới trẻ. Nằm trên con đường tấp nập của Tp Hồ Chí Minh, cửa hàng New Skin thu hút bởi sắc hồng nổi bật. Tuy nhỏ nhắn, nhưng vẫn thu hút bởi cách bày trí thông minh, tận dụng tối đa không gian. Mỗi một kệ nhỏ có đến hàng trăm loại mỹ phẩm đa dạng từ dưỡng da đến trang điểm. 

Các sản phẩm skincare và makeup lần lượt được bày trí gọn gàng, khoa học. Từng khu sẽ có biển chỉ dẫn riêng giúp chị em dễ dàng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Tại cửa hàng cũng có khu vực sản phẩm test, giúp các nàng có thể thử trước sản phẩm. Việc mua sắm mỹ phẩm ưng ý vì vậy cũng tiện lợi, đơn giản hơn rất nhiều. 

New Skin luôn “đãi cát tìm vàng” để cung cấp cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng nhất. Từng sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được tuyển chọn, kiểm duyệt gắt gao về chất lượng. New Skin cũng cố gắng tạo sự đa dạng về mẫu mã mỹ phẩm cho chị em dễ lựa chọn. Từ Hàn, Nhật cho đến các thương hiệu đình đám tại Châu Âu, đều đã có mặt tại cửa hàng. 

Khó khăn lớn nhất của chọn mua mỹ phẩm là không biết sản phẩm nào thật sự phù hợp. Mỗi người sẽ có một loại da, cơ địa khác nhau, không ai giống ai. Biết được đặc trưng của từng loại da sẽ giúp việc chọn mua mỹ phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều này, New Skin đã đào tạo một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Mỗi một nhân viên đều được trang bị đầy đủ những kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc da. Cam kết sẽ giúp phái đẹp chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với làn da mỗi người. 

Để giúp phái đẹp yên tâm và thoải mái mua sắm mỹ phẩm, New Skin vẫn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày. New Skin chỉ muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất, dành tặng riêng cho những tình yêu xinh đẹp. 

ThemeSyntaxError