Dưỡng da đẹp hơn từng ngày với 3 loại Toner/Lotion lành tính chưa đến 300k

Uyên Uyên
Th 3 06/10/2020

Không gì mệt mỏi hơn nếu sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với mỹ phẩm. Mỗi khi thử dùng sản phẩm chăm sóc da đều bị dị ứng nặng nề nên không thể dưỡng da. Thấu hiểu được nỗi lòng của chị em, New Skin sẽ tổng hợp giúp nàng 3 loại toner thần thánh. Những em này đặc biệt dịu nhẹ, lành tính, đảm bảo an toàn cho cả làn da kích ứng nhất. 

Trong quá trình skincare, Toner/Lotion là bước dưỡng da, “chuẩn bị” da tuyệt đối không thể bỏ qua. Không chỉ cấp ẩm, em này còn giúp “mở đường” cho các bước dưỡng chất sau thẩm thấu tốt hơn. Nhưng hiện nay cũng có nhiều loại toner/lotion có chứa acid, thành phần gây kích ứng cho da. Những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, nếu sử dụng sẽ khiến da kích ứng nghiêm trọng. Vì vậy khi chọn mua toner, các nàng nhất định phải chọn mua 1 trong 3 sản phẩm bên dưới. Những em sản phẩm này cực kỳ dịu nhẹ, lành tính, cung cấp ẩm và dưỡng chất cho da hiệu quả.

1. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Em toner đến từ nhà Simple có thiết kế và bảng thành phần đúng y như tên gọi của hãng. Trong toner Simple có chứa những thành phần tốt cho làn da như cây phỉ, hoa cúc Chamomile , vitamin Pro-B5,... Cây phỉ sẽ giúp sát khuẩn, làm mềm mịn da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chiết xuất hoa cúc Chamomile có tác dụng kháng viêm, làm dịu da nhanh chóng. Cuối cùng vitamin Pro-B5 sẽ giúp cung cấp ẩm, dưỡng chất giúp tái tạo và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Điểm đặc biệt là sản phẩm NÓI KHÔNG VỚI CỒN, HƯƠNG LIỆU nên đảm bảo vô cùng dịu nhẹ. Ngay cả làn da mỏng manh, dễ kích ứng nhất cũng có thể sử dụng nên nàng hãy yên tâm. 

2. Senka White Beauty Lotion I

Hiện nay, Senka đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phái đẹp Việt tin dùng. Những sản phẩm đến từ nhà Senka đều được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn lành tính. Lotion Senka với chiết xuất từ cám gạo, mật ong, hoa anh đào và tơ tằm rất tốt cho da. Sản phẩm sẽ cung cấp thật nhiều độ ẩm cũng như dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Đem đến cho chị em làn da căng ẩm mịn màng, tràn đầy sức sống, tươi trẻ tự nhiên. Lotion nhà Senka hoàn toàn không chứa cồn, paraben hay hương liệu gây kích ứng da. Các nàng có thể yên tâm sử dụng để nhanh chóng sở hữu làn da đáng mơ ước.

3. Toner Derladie Natural With Hazel - Original 

Toner DerLadie đang là sản phẩm chăm sóc da được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Em này được lòng cả dàn celed đình đám Việt như Hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Minh Tú. Sản phẩm dịu nhẹ như nước, cả những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất vẫn sử dụng được. Với chiết xuất cây Phỉ, toner sẽ giúp kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn cho da. Giúp se khít lỗ chân lông và làm mềm mịn bề mặt da hiệu quả. Không những vậy, nước hoa hồng DerLadie còn giúp bảo vệ, tăng cường sức đề kháng cho da. Em này cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ ẩm cho làn da luôn mềm mại, sáng khỏe cả ngày.

Nàng nào đang phân vân không biết nên chọn mua toner nào cho làn da đỏng đảnh, khó chiều thì có thể cân nhắc 3 sản phẩm trên đây nha. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng 3 em toner này, làn da sẽ biến đổi rõ rệt. Cả 3 loại toner trên đều có giá thành rất rẻ, chưa đến 300k nhưng lại vô cùng chất lượng. Nếu còn thắc mắc gì, nàng đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho New Skin nhé. New Skin luôn ở đây, sẵn sàng phục vụ chị em 24/7 và 7 ngày trong tuần. 

ThemeSyntaxError