Lười Skincare Nhưng Vẫn Muốn Da Đẹp Thì Chỉ Cần Sắm 3 Món Sau Là Đủ

Uyên Uyên
Th 6 09/10/2020

Có rất nhiều thông tin chỉ ra việc skincare đủ bước sẽ đem đến một làn da hoàn hảo. Nhưng nếu quá mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn ngủ ngay thì sao có thể kiên nhẫn skincare 7749 bước. Một ngày “bôn ba” ngoài đường, học hành làm việc cực kỳ mệt nhọc, về nhà còn sức đâu skincare. Chưa kể chi phí cho một bộ sản phẩm chăm sóc da đủ bước cũng không hề rẻ. Vậy làm sao để có thể chăm da sáng khỏe mà không phải trải qua chục bước skincare? Hãy để New Skin ra tay, “mách” bạn chu trình dưỡng da chỉ với 3 sản phẩm nhanh-gọn-lẹ sau đây. 

Kem chống nắng

Bạn có thể bỏ qua mọi bước skincare, nhưng tuyệt đối không được bỏ qua kem chống nắng. Dù bạn có chăm da 1000 bước nhưng chỉ cần không chống nắng một ngày cũng thành công cốc. Dù có sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nhưng nếu không chống nắng cũng vô dụng.  Tia UV cực kỳ nguy hiểm, chỉ cần bạn lơ là bảo vệ da sẽ ngay lập tức tấn công làn da. Làn da không chống nắng sẽ trở nên thô ráp, thâm sạm, nhanh lão hóa, dễ bị ung thư da. 

Vậy nên bạn phải luôn nhớ sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường vào ban ngày. Hãy lựa chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng từ SPF >30, PA+++ để bảo vệ da. Tùy vào tình trạng da mà bạn hãy chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp tránh kích ứng. 

Sau đây là hai loại kem chống nắng dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

𝑺𝒖̛̃𝒂 𝑪𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑵𝒂̆́𝒏𝒈 𝑫𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝑫𝒂 𝑨𝒏𝒆𝒔𝒔𝒂 𝑷𝒆𝒓𝒇𝒆𝒄𝒕 𝑼𝑽 𝑺𝒖𝒏𝒔𝒄𝒓𝒆𝒆𝒏 𝑺𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆 𝑴𝒊𝒍𝒌 𝑺𝑷𝑭50+/𝑷𝑨++++

 𝑲𝒆𝒎 𝑪𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑵𝒂̆́𝒏𝒈 𝑪𝒆𝒍𝒍 𝑭𝒖𝒔𝒊𝒐𝒏 𝑪 𝑻𝒐𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑺𝒖𝒏𝒔𝒄𝒓𝒆𝒆𝒏 100 𝑺𝑷𝑭 50+ 𝑷𝑨++++

Sản phẩm tẩy trang

Làm sạch da chính là bước chăm sóc quan trọng thứ hai chỉ sau kem chống nắng. Khi đi ngủ với gương mặt còn nguyên lớp trang điểm, làn da sẽ “nổi giận” ngay lập tức. Lỗ chân lông bị tắc nghẽn sẽ khiến mụn thi nhau trỗi dậy, phá nát làn da. Hoặc với những bạn không makeup mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì cũng phải làm sạch da. Bởi nếu cứ để nguyên lớp kem chống nắng trên da sẽ khiến da dễ phát sinh mụn ẩn. 

Thường để làm sạch da thì bạn cần phải mua cả sữa rửa mặt lẫn dầu/nước tẩy trang. Để tiết kiệm thời gian, chi phí bạn có thể chọn mua sữa rửa mặt kiêm luôn tẩy trang. 

New Skin sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm sữa rửa mặt kiêm luôn tẩy trang siêu xịn xò. 

𝑮𝒆𝒍 𝑹𝒖̛̉𝒂 𝑴𝒂̣̆𝒕 𝑻𝒂̂̉𝒚 𝑻𝒓𝒂𝒏𝒈 𝑯𝒖𝒙𝒍𝒆𝒚 𝑺𝒆𝒄𝒓𝒆𝒕 𝒐𝒇 𝑺𝒂𝒉𝒂𝒓𝒂 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒏𝒔𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒆𝒍, 𝑩𝒆 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒏, 𝑩𝒆 𝑴𝒐𝒊𝒔𝒕

𝑺𝒖̛̃𝒂 𝑹𝒖̛̉𝒂 𝑴𝒂̣̆𝒕 𝑻𝒂̂̉𝒚 𝑻𝒓𝒂𝒏𝒈 𝑺𝒆𝒏𝒌𝒂 𝑨𝒍𝒍 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒓 𝑫𝒐𝒖𝒃𝒍𝒆 𝑾

Mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ ra đời là một bước tiến mới của ngành công nghệ làm đẹp. Không cần phải qua nhiều lớp serum hay kem dưỡng, chỉ cần mặt nạ ngủ là đủ cho da. Em mặt nạ này sẽ giúp cấp ẩm, phục hồi mạnh mẽ, đem đến làn da căng mịn bừng sáng. Bạn sẽ thấy làn da biến đổi thần kỳ chỉ sau một đêm say giấc. 

Với kết cấu mỏng nhẹ, mặt nạ ngủ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da. Sản phẩm không hề gây bít tắc lỗ chân lông, lại vừa làm dịu da, dưỡng ẩm và khóa ẩm. Bạn không cần tốn nhiều tiền cho các bước toner, serum hay kem dưỡng, có mặt nạ ngủ là đủ. 

Sau đây là hai dòng mặt nạ ngủ cực kỳ chất lượng, đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng. 

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝒏𝒂̣ 𝒏𝒈𝒖̉ 𝑵𝒂𝒓𝒖𝒌𝒐 𝑻𝒆𝒂 𝑻𝒓𝒆𝒆 𝑺𝒉𝒊𝒏𝒆 𝑪𝒐𝒏𝒕𝒓𝒐𝒍 & 𝑩𝒍𝒆𝒎𝒊𝒔𝒉 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒓

𝑴𝒂̣̆𝒕 𝑵𝒂̣ 𝑵𝒈𝒖̉ 𝑰𝒏𝒏𝒊𝒔𝒇𝒓𝒆𝒆 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑷𝒐𝒓𝒆 𝑺𝒍𝒆𝒆𝒑𝒊𝒏𝒈 𝑷𝒂𝒄𝒌 𝑬𝑿 

 Một số mẹo “chẳng tốn xu nào” mà vẫn đẹp

Thay vì phải tốn công sức, tiền bạc cho quá trình dưỡng  da, hãy thay đổi thói quen sinh hoạt. Chỉ cần ngủ đúng giờ, đủ giấc, làn da sẽ được tự động phục hồi. Khi bạn uống đủ nước, làn da cũng được cấp ẩm tự nhiên từ sâu bên trong. Việc này sẽ giúp ngăn ngừa, đẩy lùi quá trình oxy hóa da hiệu quả, giữ da luôn căng mịn. Hãy tránh xa các đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, nên anh nhiều trái cây và rau củ hơn. Chúng sẽ giúp cơ thể điều hòa, không gây nóng trong người sinh ra tình trạng mụn kích ứng. Bạn cũng nhớ phải chăm giặt, thay drap giường, vỏ gối, chăn mền thường xuyên. Chúng là nơi tiếp xúc với da cả đêm, nếu tích tụ vi khuẩn sẽ gây mụn không kiểm soát.

ThemeSyntaxError