Mỹ Phẩm Chính Hãng - Mỹ Phẩm Xách Tay Là Gì?

NAM Nhat
Th 6 03/04/2020

PHÂN BIỆT MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG - MỸ PHẨM XÁCH TAY

Có nhiều bạn thắc mắc về khái niệm mỹ phẩm chính hãngmỹ phẩm xách tay nên Newskin giải đáp luôn nha !

1. Mỹ Phẩm Chính Hãng

Là mỹ phẩm được các nhà phân phối nhập hàng trực tiếp tại nhà sản xuất loại mặt hàng mỹ phẩm đó. Sản phẩm phải được kiểm định và phê duyệt về chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, nhà phân phối còn phải được cấp những giấy tờ pháp lý chứng minh quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm trên thị trường về mặt hàng sản phẩm đã đăng ký và đóng các loại thuế theo quy định của nhà nước.

2. Mỹ Phẩm Xách Tay

Là các loại mỹ phẩm sản xuất và bán ở nước ngoài được mang về Việt Nam qua đường hàng không chính thức: người thân mang về giúp, dịch vụ mua hàng nước ngoài, tiếp viên xách về…

Đặc điểm các lỗi của mỹ phẩm xách tay:

Mỹ phẩm xách tay là những loại mỹ phẩm được mua trực tiếp từ công ty hoặc từ chính hãng bên nước ngoài xách về Việt Nam qua đường hàng không , không phải chịu thuế.

Giá mỹ phẩm xách tay sẽ tùy thuộc vào nguồn hàng nhập , nếu nhập tận gốc ( chính hãng ) thì đương nhiên giá sẽ rẻ hơn so với những người mua tại siêu thị hoặc store bên nước ngoài . Đó là lý do tại sao có nhiều người thắc mắc cũng là mua hàng xách tay nhưng tại sao có shop này bán giá đắt có shop kia bán giá rẻ.

Và giá giữa mỹ phẩm xách tay cũng sẽ rẻ hơn mỹ phẩm chính hãng vì sẽ không phải đóng một sô loại thuế.

Hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn về 2 loại hàng này và tiếp tục ủng hộ Newskin nha !

ThemeSyntaxError