[THÁNG 7 RỘN RÀNG, NGẬP TRÀNG SALE KHỦNG] – CÙNG NEWSKIN TẬN HƯỞNG SIÊU SALE 7.7 VỚI ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG LÊN ĐẾN 77%

NAM Nhat
Th 2 06/07/2020

Nhân ngày đặc biệt, Newskin tổ chức chương trình siêu sale vô cùng hoành tráng với tên gọi THÁNG 7 RỘN RÀNG - NGẬP TRÀNG SALE KHỦNG. Đây được xem là đợt khuyến mãi  lớn nhất của Newskin trong thời gian qua, chính vì thế hội yêu thích cái đẹp không nên bỏ qua cơ hội để mua được cho mình những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ nha. Cùng khám phá xem 7.7 này của Newskin có gì HOT ngay nhé!


7.7 Rộn ràng: SALE hè rực rỡ lên đến 77%

Hàng trăm sản phẩm hot được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như: Son, Phấn mắt, các sản phẩm Skincare, makeup... đến từ những thương hiệu lớn như : Innisfree, Black Rouge, The Faceshop, Milky Dress...đều được giảm giá khủng cho các tình yêu tha hồ mua sắm lựa chọn.
Newskin vô cùng tâm lý khi free ship khắp nơi với đơn hàng từ 100k tạo điều kiện tốt nhất để các nàng bận rộn mua sắm tại nhà mà không cần cất công đi xa.

Sale thôi là chưa đủ 

Ngoài SALE khủng, các tình yêu của Newskin còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị như:  Mặt nạ nhau thai, serum nhau thai, cushion misha, son blackrouge... 
Không những thế, trong đợi siêu sale này, Newskin với Mini game GIVE AWAY cho các tình yêu thêm cơ hội được sỡ hữu trọn bộ quà tặng với giá trị lên đến 1 Triệu.  

Ghé ngay Fanpage New Skin Cosmetic để biết thêm chi tiết chương trình nhé các tình yêu.

Chương trình chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 7.7. Newskin hứa bạn sẽ tìm thấy những DEAL ngọt lịm luôn. Nhớ NOTE lịch để không bỏ lỡ cơ hội nha.

Với sứ mệnh giúp các tình yêu ngày càng trở nên xinh hơn, tự tin hơn. Newskin không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn là cản xúc bên trong của khách hàng. Newskin luôn nỗ lực mang đến sự trải nghiệm làm đẹp toàn diện nhất từ chất lượng sản phẩm đến sự nhiệt tình, thấu hiểu tâm lí khách hàng  trong từng dịch vụ.

ThemeSyntaxError